Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole – Phong cách thiết kế đa dạng nhất Việt Nam

Trải qua 5 năm hoạt động và phát triển, trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole tự hào khi chiếm được lòng tin và sự yêu mến của quý khách hàng. Hơn thế nữa, bằng tất cả sự nỗ lực và cố gắng của trung tâm, nơi đây trở thành sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi tổ chức ngày cưới, sự kiện trọng đại duy nhất trong cuộc đời, là nơi chúc phúc cho hạnh phúc lứa đôi.

Nằm ngay tại đường Lý Chính Thắng, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm hội nghĩ & tiệc cưới Metropole – được phát triển và điều hành bởi nhà quản lý khách sạn, nhà hàng Quê Hương – Liberty Group danh tiếng tại Sài Gòn.

phong cach thiet ke nha hang metropole

Nhà hàng Metropole

Trải qua 5 năm hoạt động và phát triển, Metropole tự hào khi chiếm được lòng tin và sự yêu mến của quý khách hàng. Hơn thế nữa, bằng tất cả sự nỗ lực và cố gắng của trung tâm, nơi đây trở thành sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi tổ chức ngày cưới, sự kiện trọng đại duy nhất trong cuộc đời, là nơi chúc phúc cho hạnh phúc lứa đôi.

Xem thêm: Khám phá gian bếp mở của nhà hàng TopChef

Năm ngay tại đường Lý Chính Thắng, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm hội nghĩ & tiệc cưới Metropole – được phát triển và điều hành bởi nhà quản lý khách sạn, nhà hàng Quê Hương – Liberty Group danh tiếng tại Sài Gòn.

Nhà hàng Metropole tại Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole được biết đến với không gian sảnh tiệc rộng lớn,  được thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp.sang trọng. Với nhiều lớp không gian, đa dạng trong phong cách thiết kế, sự biến hóa đa dạng mà Metropole đem lại, nơi đây được đánh giá là một tòa dinh thự giữa lòng thành phố sầm uất, náo nhiệt.

Điểm nổi bật và khác biệt nhất của Metropole so với các nhà hàng tiệc cưới khác chính bởi phong cách thiết kế các sảnh tiệc. Sản tiệc của Metropole được lấy cảm hứng từ những gì tinh túy túy nhất, hay được nói chính xác hơn là “những cái nhất” của 5 thành phố có phong cách nổi bật và nổi tiếng: Tokyo, Paris, Thượng Hải, New York và Sài Gòn.

Nếu bạn yêu thích một chút bay bổng, trẻ trung, kết hợp với sự lãng mạn, nhẹ nhàng của quốc gia đa sắc tộc thì sảnh New York chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

sanh new york nha hang metropole

Sảnh New York

Sảnh Paris được thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách thiết kế của Pháp, cả không gian như chìm đắm trong hoa và nến mang đặc trưng của thành phố phồn hoa, tráng lệ.

Có thể bạn quan tâm: Bàn đá cẩm thạch – xu hướng thiết kế nội thất năm 2018

sanh paris nha hang metropole

Sảnh Paris

Nếu bạn yêu vẻ đẹp cổ tích, nét văn hóa màu hồng của xứ sở hoa anh đào, hãy chọn sảnh Tokyo, với thiết kế nổi bật là lồng đèn vải hoa cùng chất liệu gỗ nhẹ và chắc chắn rằng không thể thiếu chất hồng phơn phớt của hoa anh đào.

sanh tokyo nha hang metropole

Sảnh Tokyo

Còn tại sảnh Thượng Hải, nhà hàng đi theo phong cách vương giả, kiêu kì với các thiết kế, họa tiêt rồng phượng cùng màu đỏ đặc trưng mang đến cảm giác hào hứng và ngập tràn không khí lễ hội cho khách mời.

sanh thuong hai nha hang metropole

Sảnh Thượng Hải

Còn nếu bạn yêu sự đơn gian, thân thuộc thì sảnh Sài Gòn là chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sảnh Sài Gòn được thiết kế và trang trí ấm cúng và thanh lịch, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại một cách hài hòa.

sanh sai gon nha hang metropole

Sảnh Sài Gòn

Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế tiệc cưới ngoài trời vô cùng độc đáo

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole – Phong cách thiết kế đa dạng nhất Việt Nam

Bình luận về bài viết này